Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Chết oan vì... mâu thuẫn trong việc chấm công

Thứ Sáu, 26/04/2013, 08:20 PM (GMT+7) Mâu thuẫn trong quá trình chấm công trong công ty, 2 đối tượng chuẩn bị sẵn hung khí đến cổng công ty định hành hung bà Lan. Gặp anh Nam đi cùng, Quân và Qúy đã đâm chết Nam.

An ninh hình sự cập nhật liên tục tất cả các ngày trong tuần

Thông tin từ cơ quan CSĐT công an quận Tân Phú, TP.HCM xác nhận đang tạm giữ hình sự đối với Lê Xuân Quý (SN 1973, ngụ tỉnh Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Quân (SN 1983, ngụ tỉnh Bắc Giang) để làm rõ về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Được biết, trong thời gian làm việc tại công ty may H.N (phường Tân Quý, quận Tân Phú) vợ chồng Quân và vợ chồng Qúy có phát sinh mậu thuẫn với bà Nguyễn Thị Lan (SN 1978, ngụ tỉnh Thừa Thiên Huế) xung quanh chuyện chấm công trong quá trình làm việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 đêm 24/4 bà Lan cùng anh Nguyễn Nam (SN 1996, ngụ tỉnh Hòa Bình) đến trước cổng công ty may H.N để đón chồng bà Lan. Lúc này, Quân và Qúy cũng có mặt trước cổng và cầm cây sắt đã chuẩn bị từ trước. Thấy Nam đi với bà Lan, 2 đối tượng lao vào đánh làm anh này không kịp trở tay. Trong lúc giằng co, Qúy rút cây kéo thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát khiến anh Nam gục ngay tại chỗ. Do vết thương quá nặng nên anh Nam đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Quân và Qúy đã rời khỏi hiện trường. Đến 21h đêm, 2 đối tượng đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét