Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Màn nhào lộn dù ngoạn mục trên biển

Màn nhào lộn dù ngoạn mục trên biểnChiều 23/5, ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam, các vận động viên dù bay nổi tiếng thế giới đã có buổi trình diễn phục vụ du khách với những màn nhào lộn ngoạn mục.
> Đà Nẵng đăng cai cuộc thi dù bay quốc tế Cuộc thi dù bay quốc tế Tầm cao mới (DIPR) 2012 chính thức diễn ra vào hai ngày 26-27/5. Từ ngày 23/5, 25 vận động viên đến từ Pháp, Mỹ, Ba Lan, Nhật Bản đã trình diễn phục vụ du khách tại công viên biển Đông, bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Cuộc thi dù bay quốc tế Tầm cao mới (DIPR) 2012 diễn ra vào hai ngày 26-27/5. Từ ngày 23/5, 25 vận động viên đến từ Pháp, Mỹ, Ba Lan, Nhật Bản đã trình diễn phục vụ du khách tại công viên biển Đông, bãi biển Mỹ Khê.Chuẩn bị cất cánh. Dù là biểu diễn miễn phí nhưng các vận động viên vẫn chuẩn bị chu đáo, tuân thủ các quy trình kỹ thuật để vừa có những màn bay đẹp mắt, vừa an toàn cho bản thân và du khách.

Dù là biểu diễn miễn phí nhưng các vận động viên vẫn chuẩn bị chu đáo, tuân thủ các quy trình kỹ thuật để vừa có những màn bay đẹp mắt, an toàn cho bản thân và du khách.Dù tạo hình chữ V trên bầu trời.

Dù tạo hình chữ V trên bầu trời.Những cánh dù bay nhìn từ hướng thẳng đứng.

Những cánh dù bay nhìn từ hướng thẳng đứng.Những vận động viên dù bay đã trình diễn những màn dù bay ngoạn mục. Từ điều khiển dù bay quanh những ngọn dừa...

Vận động viên trình diễn những màn dù bay ngoạn mục, từ điều khiển bay quanh ngọn dừa...... đến chao nghiêng trên mặt nước biển.

...đến chao nghiêng trên mặt nước biển.Và bay tà tà trên đầu khán giả.

Và bay tà tà trên đầu khán giả.Vận động viên chuẩn bị hạ cánh. Trong ngày trình diễn đầu tiên đã có hai xuất diễn vào lúc 10 - 11 giờ sáng và từ 14 - 17 giờ. Du khách có thể thử cảm giác mạnh với dù bay bằng việc chi từ 1,3 đến 1,8 triệu cho mỗi lần ngồi cùng vận động viên trên dù bay trong vòng 10 phút.

Vận động viên chuẩn bị hạ cánh. Du khách có thể thử cảm giác mạnh với dù bay bằng việc chi từ 1,3 đến 1,8 triệu đồng cho mỗi lần ngồi cùng vận động viên trên dù bay trong vòng 10 phút.Thu dọn lại đồ nghề sau buổi diễn...

Thu dọn lại đồ nghề sau buổi diễn...Không chỉ người lớn chăm chú theo dõi dù bay là cả những khán giả nhí cũng bị hút hồn bởi tiếng động cơ và những màn nhào lộn.

Khán giả hút hồn bởi những màn nhào lộn. Nguyễn Đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét