Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Nữ bác sĩ và sếp trong clip 'vui vẻ' bị đình chỉ công tác

Nữ bác sĩ và sếp trong clip 'vui vẻ' bị đình chỉ công tácTổng cục Đường bộ vừa quyết định đình chỉ công tác ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2 (Hưng Yên) và nữ bác sĩ quay clip "vui vẻ" để kiểm điểm.
> Nữ bác sĩ quay clip 'vui vẻ' để tố sếpTheo một lãnh đạo Tổng cục Đường bộ, ngày 18/4 đại diện Khu quản lý đường bộ 2 đã gặp gỡ hai cán bộ thuộc Trung tâm y tế đường bộ 2 là ông Nguyễn Mạnh Cường (người bị tố cáo) và nữ bác sĩ. Sau khi nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc, Tổng cục Đường bộ đã ra quyết định đình chỉ công tác 2 cán bộ này để kiểm điểm.

Trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Xuân Lâm, Phó tổng giám đốc Khu quản lý Đường bộ 2 - Trưởng đoàn kiểm tra cho biết, hôm nay đoàn bắt đầu thu thập chứng cứ và có những kiến nghị để các cấp thẩm quyền xử lý. Theo đúng quy định của Luật khiếu nại tố cáo, đoàn kiểm tra xác minh đơn tố cáo trong 10 ngày và sau 15 ngày sẽ thông báo quyết định đến những người liên quan.

“Đây là vụ việc đặc biệt, do vậy, chúng tôi phải kiểm tra theo đúng quy định để bảo vệ quyền lợi cho người tố cáo cũng như có thời gian cho người bị tố cáo chuẩn bị”, ông Lâm nói.

Theo đơn tố cáo của bác sĩ Hương (40 tuổi), công tác tại Trung tâm Y tế Đường bộ 2 (thuộc khu Quản lý Đường bộ 2), Giám đốc Trung tâm y tế đường bộ 2 Nguyễn Mạnh Cường đã trù dập bà, không bố trí công việc do bà không đồng ý tiếp tục quan hệ bất chính với sếp. Để có bằng chứng, vợ chồng bà đã tổ chức quay clip "vui vẻ" giữa bà Hương và ông Cường trong khách sạn.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của nữ bác sĩ, Tổng giám đốc Khu quản lý Đường bộ 2 (Tổng cục Đường bộ) đã quyết định thành lập đoàn kiểm tra xác minh.

*Tên nữ bác sĩ trong bài đã thay đổi.

Đoàn Loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét