Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Xế hộp gây tai nạn liên hoàn, 4 người bị thương

Xế hộp gây tai nạn liên hoàn, 4 người bị thươngTối 15/5, trên đường bỏ chạy sau khi gây tai nạn cho một phụ nữ, ôtô 7 chỗ tiếp tục đâm vào hai người đi đường và chỉ chịu dừng lại khi tông người thứ tư. Ôtô do người đàn ông khoảng 60 tuổi điều khiển lưu thông trên đường ĐT741 hướng từ TP HCM về thị xã Đồng Xoài (Bình Phước). Khi tới địa phận giáp ranh xã Tân Lập và Tân Tiến (thuộc huyện Đồng Phú, Bình Phước), ôtô tông thẳng vào chị Lê Thị Hậu (23 tuổi) đang băng qua đường khiến chị này bị hất tung sang bên lề đường.

ChiếcChiếc "xe điên" bị người dân bắt giữ sau khi đâm bị thương 4 người. Ảnh: Chế Bắc.Sau khi gây tai nạn, tài xế đã rồ ga bỏ chạy. Ngay lập tức, người dân dùng xe máy đuổi theo yêu cầu lái xe ngừng lại nhưng ông này tiếp tục tăng tốc. Bị truy đuổi gắt gao, tài xế càng hoảng loạn lao thẳng vào hai xe máy phía trước do anh Lê Quang Phúc và Trần Văn Sang điều khiển. Xe “điên” bị người dân bắt giữ khi tông vào một người bán hàng rong khiến người này bị thương nhẹ.

Vụ tai nạn làm hư hỏng hoàn toàn 2 xe máy. 3 nạn nhân bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Trong đó, chị Hậu được chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát giao thông huyện Đồng Phú đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhâṇ tai nạn.

Chế Bắc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét